nhu

Lý do để bạn chọn mua đồng hồ OP chính hãng

OP là một trong các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ. Tuy có nền công nghiệp đồng hồ đạt đến đỉnh cao, nhưng vào những năm 1970 ngành đồng hồ tại Thụy Sỹ cũng chứng kiến sự khủng hoảng trầm trọng, và một số thương hiệu đã bị các đại gia nước ngoài mua lại. Trong đó có OP, thương hiệu này đã được một thương gia người Đài Loan mua lại, tuy nhiên rất may nó vẫn giữ được những đặc tính tốt như ban đầu. Có thể nói về chất lượng của đồng hồ OP không hề thua kém các đối thủ của mình là Orient hay Seiko, trong khi mức giá lại khá mềm. Nếu bạn muốn mua đồng hồ OP chính hãng thì chắc chắn những kiến thức sau đây khá  hữu ích dành cho bạn:

Khi cân nhắc lựa chọn mua đồng hồ OP hay các dòng tương tự như Orient, Seiko... bạn nên so sánh chúng với nhau. Ví dụ so sánh OP với Orient: về tên tuổi thương hiệu thì Orient có vẻ nhỉnh hơn một chút, do họ đã chi khá nhiều tiền cho quảng cáo, xây dựng thương hiệu. Về giá thành thì OP chỉ khoảng hơn 4 triệu, trong khi Orient thường có giá trên 6 triệu cho một chiếc Open heart. Về bộ máy bên trong thì OP sử dụng dòng máy Seiko 4R36  kèm theo chức năng lên dây cót bằng tay, còn máy của Orient lại không có chức năng này. Về mặt kính đồng hồ, dòng Orient dùng mặt kính thường dễ bị xước, trong khi đó OP được trang bị mặt kính sapphire chống xước rất tốt. Thêm vào đó OP lại chống nước tốt hơn Orient nhờ có độ ăn khít hơn của mặt kính với gioăng. Với tất cả những lý do nêu trên cũng đã đủ để bạn lựa chọn cho mình một chiếc OP thay vì thương hiệu Orient nổi tiếng.
Bạn cũng nên biết rõ rằng đồng hồ OP chính hãng có 2 dòng là Olym Pianus và Olympia Star. Trong đó Olym Pianus sử dụng máy Nhật - chính là dòng máy của đồng hồ Seiko chính hãng. Olympia Star lại sử dụng dòng máy Ronda - Thụy Sỹ. Theo quan sát và phân tích thì chất lượng của 2 dòng máy này là tương đương nhau, vì đây đều là loại máy tốt dùng cho đồng hồ hiện nay.

Với một số phân tích nêu trên chắc hẳn bạn đã có cho mình những kiến thức cơ bản nhất về đồng hồ OP. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ OP chính hãng chất lượng và mẫu mã tốt nhất, hãy đến với chúng tôi - cửa hàng đồng hồ chính hãng X-watch. Cửa hàng chuyên cung cấp đồng hồ OP chính hãng và nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 Mua đồng hồ OP chính hãng | Blogger Templates for HostGator Coupon Code Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk