nhu

LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ OP: OLYMPIA STAR HAY OLYM PIANUS?

   Bắt nguồn từ tinh thần bất diệt của các trận đấu trong thế vận hội Olympia, đồng hồ OP là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng được cả thế giới ưa chuộng nhiều năm qua. Lựa chọn đồng hồ OP là lựa chọn của sự kết hợp giữa các giá trị truyền thống của đồng hồ Thụy Sỹ với các mẫu thiết kế đương đại.
Sản phẩm đồng hồ mang thương hiệu OP được chia làm 2 dòng: Olympia Star và Olym Pianus.
      Nên lựa chọn đồng hồ OP thuộc Olympia Star hay Olym pianus?
      • Olympia Star : là thương hiệu truyền thống. Đi cùng sản phẩm của hãng từ khi mới ra đời. Đặc trưng của dòng sản phẩm này là: đồng hồ sử dụng máy ETA- linh hồn của Thụy Sỹ với sai số chỉ 10s/ ngày. Mặt kính của Olympia star là mặt kính sapphire chống xước cực tốt. Mà mức giá thì cực kì phải chăng. Từ năm 1958, đồng hồ thương hiệu này được thay đổi trong phương châm sản xuất phối hợp giữa truyền thống về độ chuẩn xác và chất lượng Thụy Sỹ trong những mẫu thiết kế hợp thời trang. Cuối cùng, hàng loạt mẫu mã vừa sành điệu, vừa mang đầy đủ công nghệ tiên tiến của đồng hồ Thụy Sỹ đã ra đời.
   Cho đến nay, Olympia star vẫn là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được nhiều người ưa chuộng trên khắp thế giới.
 
       • Olym pianus : là sự kết hợp giữa quy trình lắp thủ công theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và máy móc hiện đại của Nhật.
 Olym pianus là cái tên bắt nguồn từ cảm hứng từ hình ảnh huy chương cao quý trong thế vận hội Olympic được giương cao trên bục vinh quang. Sản phẩm đồng hồ của dòng này luôn mang đậm tinh thần : “better – higher – stronger”. Olym pianus được ráp “trái tim” là các máy đồng hồ của Nhật Bản giống như Seiko hay Orient. Dòng đồng hồ này cũng được ráp kính sapphire và thép chống gỉ loại tốt. Chất lượng không hơn cũng không hề kém dòng sản phẩm cùng một nhà – Olympia star.


      Bạn đã ưng dòng sản phẩm nào rồi?
   Dù bạn chọn dòng sản phẩm nào thì tôi phải nói với bạn rằng: Lựa chọn đồng hồ OP thực sự là “best choice”. Bởi bạn sẽ có một chiếc đồng hồ chất lượng Thụy Sỹ nhưng giá thì… Không hề cao so với nhiều thương hiệu đồng hồ cùng chất lượng khác.
 
      Nếu bạn còn lo lắng, X – WATCH sẽ giúp bạn!
   X – WATCH là nơi bán đồng hồ OP chính hãng số 1 Việt Nam. Và không chỉ có OP mà còn có rất nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng chất lượng Thụy Sỹ khác nữa. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn và còn được tư vấn tận tình nữa. Quan trọng hơn, ở X – WATCH:
      • Chỉ bán đồng hồ chính hãng 100%, phát hiện hàng giả, nhái đền tiền 10 lần.
      • Bảo hiểm đồng hồ 5 năm – duy nhất và đầu tiên ở Việt Nam.
      • Số 1 về dịch vụ hậu mãi !
   X – WATCH – cửa hàng đồng hồ chính hãng đầu tiên thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí tại Việt Nam, chỉ cần thẩm định qua hình ảnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 Mua đồng hồ OP chính hãng | Blogger Templates for HostGator Coupon Code Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk