nhu

So sánh giá đồng hồ Olympia Star với Orient

Hiện đại và đổi mới, chất lượng và giá cả phải chăng, Olympia Star và Orient là 2 hãng đồng hồ được ưa thích trong giới đồng hồ. Nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu đồng hồ này, hãy cùng chúng tôi so sánh giá đồng hồ Olympia Star với giá đồng hồ Orient cùng với những lựa chọn tương ứng của từng loại.

Mức giá dưới 2 triệu đồng

Đây có thể nói là mức giá khá phổ biến đối với đồng hồ Olympia Star. Tại phân khúc này bạn có thể chọn cho mình trong số những chiếc đồng hồ Olympia Star dây da đặc trưng với thiết kế mặt đồng hồ tối giản với vạch giờ mạ vàng PVD, kim đồng hồ nhỏ, mảnh tạo dáng thanh lịch cho người dùng, đặc biệt là nam giới công sở. Tuy giá không cao nhưng chất lượng đồng hồ được đảm bảo bằng những tiêu chuẩn của thép 316L không gỉ, mặt đồng hồ chịu nước 3atm cùng bộ máy Nhật Bản hoạt động vô cùng chính xác, OP sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tại mức giá tầm thấp này.

Trong khi đó, rất khó tìm ra đại diện nào của Orient tại mức giá này ngoại trừ chiếc đồng hồ Quartz phong cách trẻ trung Orient FUG1X004D9.

Vậy tại mức giá dưới 2 triệu đồng, OP đã ghi điểm dẫn trước Orient.

Từ 2 đến 5 triệu

Là phân khúc được đầu tư khá tốt, giá đồng hồ Olympia Star từ 2 đến 5 triệu cung cấp cho người dùng hàng loạt những phiên bản nâng cấp với kiểu dáng hấp dẫn từ dây thép với mặt đồng hồ đính đá quý cho tới dây thép với thiết kế mặt đồng hồ kiểu camera thể thao và nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp khác lấy cảm hứng từ những mẫu Rolex hay Omega cao cấp dành cho cả nam và nữ.
Đặc biệt điểm nhấn trong phân khúc này là sự xuất hiện của thiết kế Open Heart đem đến cảm nhận tuyệt vời cho người dùng khi được trải nghiệm sự vận hành bên trong của cỗ máy thời gian trên tay mình mà vốn không có được ở các dòng đồng hồ cao cấp khác tại phân khúc này.

Quay trở lại với Orient, tại mức giá này bạn có thể tự tin sở hữu được cho mình mẫu Orient Bambino thanh lịch mặt đồng hồ mỏng với kính cong và thiết kế cổ điển đơn giản phù hợp với mọi loại trang phục lịch sự của nam giới. Thêm vào đó là Orient Mako, chiếc đồng hồ dáng thể thao năng động với thiết kế hiện đại nhắm chủ yếu vào đối tượng người trẻ cũng xuất hiện ở phân khúc này.

Ngoài ra nếu bạn yêu thích thiết kế phá cách với những mặt đồng hồ nhỏ độc đáo, có lẽ bạn cũng sẽ thích những chiếc Orient Multi - Eyes với giá khoảng trên 4 triệu đồng.

Mức giá trên 5 triệu đồng

Trong khi đối với Orient, đây mới thật sự là mức giá đánh dấu sự xuất hiện hàng loạt của những kiệt tác kinh điển như Orient Sun & Moon, Orient Star, Orient Golden Eye,… thì tại mức giá này OP lại không tập trung nhiều sản phẩm.

Giá đồng hồ Olympia Star tại mức trên 5 triệu này là những mẫu cao cấp của hãng với dây kim loại và đá quý Swarovski nạm trên toàn bộ vỏ đồng hồ. Cộng thêm chất liệu kính Sapphire và dây thép siêu bền, những chiếc đồng hồ này thật sự có thể thay thế những chiếc vòng tay lấp lánh đắt tiền mà sự sang trọng nó mang lại thì không hề thua kém.

Tới đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn một bức tranh tổng quan so sánh giữa giá đồng hồ Olympia Star và Orient. Nếu bạn còn thắc mắc về đồng hồ Olympia Star và Orient? Liên hệ ngay với chúng tôi tại số: 0964.688.388 hoặc đến với cửa hàng X-Watch tại địa chỉ: 44B Phất Lộc, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp. X-Watch luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 Mua đồng hồ OP chính hãng | Blogger Templates for HostGator Coupon Code Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk